เคสตัวอย่าง & ข่าวอัปเดต

ในปี 2567 เกิดกรณี ข้อมูลลูกค้ากว่า 2 แสนรายของ JIB รั่วไหล โดยมีการนำข้อมูลไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ตลาดมืด

ร้านอาหารขนาดกลางในกรุงเทพฯ ที่มีระบบสั่งจองโต๊ะออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง โดยมีการเก็บข้อมูลลูกค้า

คลินิกเอกชนขนาดกลางในเขตกรุงเทพฯ ให้บริการเวชกรรมทั่วไป ตรวจสุขภาพ และเวชศาสตร์ชะลอวัย มีฐานข้อมูลลูกค้าระยะยาว และใช้ระบบ CRM ในการจัดเก็บผลตรวจสุขภาพ